วิชาการพัฒนาหลักสูตร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิจิตรา ธงพานิช


  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่1
  • สัปดาห์ที่2
  • สัปดาห์ที่3
  • สัปดาห์ที่4
  • สัปดาห์ที่5
  • สัปดาห์ที่6
  • สัปดาห์ที่7
  • สัปดาห์ที่8
  • สัปดาห์ที่9
  • สัปดาห์ที่10
  • สัปดาห์ที่11
  • สัปดาห์ที่12
  • สัปดาห์ที่13
  • สัปดาห์ที่14
  • สัปดาห์ที่15
  • สัปดาห์ที่16

สัปดาห์ที่13


·       มโนทัศน์
·       ผลการเรียนรู้
·       สาระเนื้อหา
·       สรุป 
·       กิจกรรม
·       Powerpoint สรุปองค์ความรู้บทที่11 ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร


ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

About me

วิชาการจัดการเรียนรู้ และการจัดการชั้นเรียน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

แบบจำลอง NPU MODEL โดย ผศ.ดร. พิจิตรา ธงพานิช

แบบจำลอง NPU MODEL โดย ผศ.ดร. พิจิตรา ธงพานิช

แบบจำลอง NPU MODEL โดย น.ส. ธิดาวรรณ อาทิตย์ตั้ง

แบบจำลอง NPU MODEL โดย น.ส. ธิดาวรรณ อาทิตย์ตั้ง

แบบจำลองหลักสูตร Su model

แบบจำลองหลักสูตร Su model

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ ไทเลอร์ (Tiler)

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ ไทเลอร์ (Tiler)

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ วิชัย วงษ์ใหญ่

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ วิชัย วงษ์ใหญ่

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ ทาบา (Taba)

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ ทาบา (Taba)

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ เซเลอร์ อเล็กซานเดอร์และสวีส

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของ เซเลอร์ อเล็กซานเดอร์และสวีส

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโบแชมป์

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโบแชมป์

แบบจำลองพัฒนาหลักสูตรของ สงัด อุทรานันท์

แบบจำลองพัฒนาหลักสูตรของ สงัด อุทรานันท์

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา (Oliva)

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของโอลิวา (Oliva)

รายงานการละเมิด


  • หน้าแรก

ค้นหาบล็อกนี้

หมวดหมู่

  • เกี่ยวกับบล็อค (1)

ความหมายของหลักสุตร

ความหมายของหลักสุตร

ความสำคัญของหลักสูตร

ความสำคัญของหลักสูตร

องค์ประกอบของหลักสูตร

องค์ประกอบของหลักสูตร

ลักษณะของหลักสูตรที่ดี

ลักษณะของหลักสูตรที่ดี

คุณสมบัติของหลักสูตร

คุณสมบัติของหลักสูตร

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม Bloom

ทฤษฎีการเรียนรู้ในโรงเรียนของบลูม Bloom

ทฤษฎีสนาม (Field Theory) ของ Kurt Lewin

ทฤษฎีสนาม (Field Theory) ของ Kurt Lewin

ทฤษฎีการเชื่อมโยงของธอร์นไดค์ (Thorndike’s Connectionism Theory)

ทฤษฎีการเชื่อมโยงของธอร์นไดค์ (Thorndike’s Connectionism Theory)

ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มผสมผสาน(Eclecticism) ของกาเย่

ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มผสมผสาน(Eclecticism)  ของกาเย่

บทความที่ได้รับความนิยม

  • เกี่ยวกับบล็อค
    บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการพัฒนาหลักสูตร โดย   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช   สาขาหลักสูตรและนวัตกรรมการจัดการเรียนรู...

วิชาการพัฒนาหลักสูตร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิจิตรา ธงพานิช

หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย Deejpilot. ขับเคลื่อนโดย Blogger.